Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chào hàng.- Đàm phán, ký kết đơn hàng.- Theo dõi và đốc thúc Sales admin và đội giao vận việc giao hàng đơn hàng- Chăm sóc khách hàng sau bán và liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì mối quan hệ.- ...
Xem tiếp
Tuyển dụng
Tuyển dụng
-
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chào hàng.-Đàm phán, ký kết đơn hàng.-Xây dựng chiến lược tăng số lượng khách hàng thân thiết.-Tìm kiếm và phát triển các khách hàng mới.-Chăm sóc khách hàng và liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì mối quan hệ.-Xây dựng cơ ...Xem tiếp
-
Đàm phán, ký kết đơn hàng với Nhà cung cấp.-Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan-Đánh giá định kỳ Nhà cung cấp.-Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ ...Xem tiếp
-
Xử lý đơn hàng do kinh doanh đưa về.-Tổng hợp số liệu báo cáo doanh thu, doanh số và 1 số chỉ tiêu khác theo kỳ.-Hỗ trợ kinh doanh trong xử lý công việc hàng ngày.-Chăm sóc khách hàng.Xem tiếp
-
- Chấm công, giám sát việc thực hiện các quy định về giờ giấc, tác phong làm việc tại Công ty.- Quản lý, mua sắm, cấp phát Văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, vật tư, thiết bị văn phòng.- Tổ chức sự kiện các hoạt động tập thể của Công ty, ...Xem tiếp
-
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường- Nghiên cứu các sản phẩm mới tiềm năng phù hợp với nhu cầu thị trường - Tìm kiếm hoặc thiết kế & phát triển sản phẩm mẫu (nghiên cứu tính khả thi).Đào tạo cho NV kinh doanh, NV mua hàng kiến thức về sản phẩm ...Xem tiếp
-
- Reaching out any potential clients via all kind of channels- Maintain good relationship with prospects- Increase the number of loyal customers.- Find and develop new customers.- Understand our ideal customers and how they relate to our productsXem tiếp
-
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chào hàng.- Đàm phán, ký kết đơn hàng.- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng- Chăm sóc khách hàng và liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì mối quan hệ.- Nghiên cứu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh trạnh.Xem tiếp
-
- Đại diện cho công ty làm việc với khách hàng, xây dựng uy tín của công ty về chất lượng sản phẩm và dịch vụ- Báo giá và đàm phán chốt đơn hàng- Xử lý kịp thời và thỏa đáng các vấn đề phát sinh, các khiếu nại khách hàng ...Xem tiếp
-
Mô tả chi tiết công việc - Vận hành hệ thống phần mềm của công ty. Xây dựng hệ thống báo cáo yêu cầu trên cơ sở dữ liệu từ phần mềm. Hỗ trợ người sử dụng trong quá trình vận hành hàng ngày, phối hợp với đơn vị support phần ...Xem tiếp
-
Mô tả chi tiết công việc- Tiếp nhận kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán.- Thực hiện ghi chép, tính toán, phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: hạch toán thu chi, tiền gửi ngân hàng, phiếu nhập xuất ...Xem tiếp
-
Mô tả chi tiết công việc- Tổ chức công tác kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với tổ chức kinh doanh của công ty, không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy.- Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy ...Xem tiếp
-
Mô tả chi tiết công việc* Nhiệm vụ quản lý- Lập kế hoạch nhân sự cho phòng HC-NS đảm bảo đủ nhân sự làm việc và hiệu quả;- Phân công công việc cho nhân viên, giám sát, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá kết quả thực hiện công việc của ...Xem tiếp
-
Mô tả chi tiết công việc- Nghiên cứu sâu về kỹ thuật, công nghệ các SP’ tiềm năng: về đặc tính, ứng dụng, công nghệ SX…- Tìm hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh- Lập kế hoạch và thực thi kế hoạch KD sản phẩm (gián ...Xem tiếp
-
Mô tả Ngành nghề việc làm: Dịch vụ khách hàng Biên phiên dịch / Thông dịch viên Bán hàng Cấp bậc: Nhân viên Nơi làm việc: Hà Nội , Quận Nam Từ Liêm Trình độ học vấn: Cử nhân Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm Loại công việc: Toàn thời gian cố định Giới tính: Nam/NữXem tiếp