TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC

Full-timeHot
1
Mức lương : thỏa thuận theo năng lực
Hot Full-time
31-01-2025
48 To Huu, Trung Van, Nam Tu Liem, Hanoi
BOD

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác quản lý:

  • Theo dõi và cập nhật tiến độ các kế hoạch chiến lược của công ty.
  • Chuẩn bị và tổng hợp các báo cáo từ các phòng ban để trình TGĐ.
  • Giám sát và hỗ trợ việc triển khai các dự án quan trọng theo chỉ đạo của TGĐ.

Điều phối công việc và phối hợp với các phòng ban:

  • Làm cầu nối giữa TGĐ và các bộ phận trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt đầy đủ và chính xác.
  • Hỗ trợ điều phối các cuộc họp nội bộ, phân công nhiệm vụ và giám sát thực hiện.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ hoặc từ đối tác bên ngoài.

Hỗ trợ xây dựng và phát triển quan hệ đối tác:

  • Chuẩn bị tài liệu, nội dung và thông tin cần thiết cho các buổi họp với đối tác, khách hàng.
  • Tham gia các cuộc gặp gỡ, đàm phán và thương lượng cùng TGĐ.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác chiến lược.

Quản lý công việc hành chính cho TGĐ:

  • Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và chuyến công tác cho TGĐ.
  • Chuẩn bị và kiểm tra tài liệu, thông tin trước các cuộc họp hoặc sự kiện quan trọng.
  • Quản lý và lưu trữ các tài liệu quan trọng của TGĐ một cách bảo mật và chuyên nghiệp.

Hỗ trợ chiến lược và phân tích:

  • Nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường và đưa ra các báo cáo chiến lược giúp TGĐ đưa ra quyết định đúng đắn.
  • Đề xuất các ý tưởng cải tiến hoặc các giải pháp tối ưu hóa hoạt động của công ty.
  • Theo dõi các xu hướng ngành và cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam/Nữ độ tuổi từ 28 – 35, tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, ….
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên với trị trí tương đương.
  • Kĩ năng
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng (Word, Excel, power point…)
  • Kỹ năng đàm phán thuyết phục tốt
  • Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
  • Ngoại hình ưu nhìn.
  • Có thể đi công tác, chịu áp lực công việc cao.

3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, 30.000.000 – 40.000.000 VNĐ/tháng.
  • Trợ cấp Ăn trưa + Gửi xe.
  • Chính sách thưởng và phúc lợi hấp dẫn (bảo hiểm sức khỏe nâng cao, bảo hiểm nhân thọ, du lịch nghỉ mát hàng năm dành cho Quản lý và CBNV,…)
  • Tham gia các chương trình đào tạo, sự kiện nội bộ do Công ty và P. HCNS tổ chức.
  • Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, tôn trọng và đề cao các giá trị cốt lõi: Khát vọng – Cam kết – Sáng tạo

4. LIÊN HỆ

Ms Huyền Chi – BP Tuyển dụng – Công ty cổ phần Công nghệ và Thương mại SYSTECH
Trụ sở chính   : 12th Viwaseen, 48 To Huu, Trung Van, Nam Tu Liem, Hanoi
Điện thoại   : 0838 331 313
Email   : tuyendung@systech.vn
Website   : https://systech.vn/

 

Đôi nét về SYSTECH

Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.

Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.

Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…

Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

 


Tuyển dụng khác

TRỢ LÝ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Full-timeHot
31-01-2025
1
48 To Huu, Trung Van, Nam Tu Liem, Hanoi
Kinh Doanh
Mức lương : thỏa thuận theo năng lực

GIÁM ĐỐC BÁN HÀNG

Full-timeHot
31-01-2025
1
48 To Huu, Trung Van, Nam Tu Liem, Hanoi
Kinh Doanh
Mức lương : Cạnh Tranh

NHÂN VIÊN QC

Full-timeHot
31-01-2025
1
KCN Thăng Long 2, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên
QC
Mức lương : 9.000.000 – 11.000.000vnd/tháng
preloader