1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu cá nhân
- Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của công ty
- Tham gia xây dựng hệ thống dữ liệu phản ánh đầy đủ & kịp thời về thị trường, khách hàng và khai thác dữ liệu hiệu quả nhất để phục vụ mục tiêu kinh doanh
- Phát triển mảng sản phẩm khí nén.
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng: Lập và thực hiện phương án tiếp cấp khách hàng, phương án bán hàng
- Chủ động như một chuyên gia tạo ra nhu cầu cho khách hàng, cung cấp giải pháp, thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
- Phát triển quan hệ hợp tác hiệu quả và vững chắc nhất với khách hàng
– Thực hiện các nghiệp vụ chức năng bán hàng
- Lập phướng án bán hàng
- Xác lập giao dịch bán hàng
- Thực hiện hợp đồng
- Thanh toán
– Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố.
- Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp.
- Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán, thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kỹ thuật
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo
- Thành thạo tin học VP (excel, Powerpoint, word…)
- Đọc hiểu, giao tiếp được bằng tiếng Anh
- Có khả năng đàm phán, làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng thuyết phục, thuyết trình tốt.
3. QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh
- Thưởng doanh thu theo quý, Thưởng nóng, Thưởng dự án, Thưởng cuối năm
- BHXH được tham gia đóng khi hết thử việc
- BH chăm sóc sức khỏe hạn, BH nhân thọ
- Công ty hỗ trợ ăn trưa 40.000đ/ngày
- Các chế độ khác theo luật lao động
- Cơ hội đi công tác, học tập, phát triển sự nghiệp trong và ngoài nước
- Tham gia các chương trình Du lịch Event do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường năng động, đề cao tính sáng tạo và phối hợp chặt chẽ
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
- Thời gian làm việc: từ 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu và hai ngày thứ 7 trong tháng
5. LIÊN HỆ
Ms Huyền Chi – BP Tuyển dụng – Công ty cổ phần Công nghệ và Thương mại SYSTECH |
Trụ sở chính |
|
: 12th Viwaseen, 48 To Huu, Trung Van, Nam Tu Liem, Hanoi |
Điện thoại |
|
: 0838 331 313 |
Emai |
|
: tuyendung@systech.vn |
Website |
|
: https://systech.vn/ |
Đôi nét về SYSTECH
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.